Thư viện videos
Tin tức nổi bật
Trang chủ Tin tức & Sự kiệnThông tin khóa học

KHAI GIẢNG KHÓA 6: KHÓA HUẤN LUYỆN MARKETING DƯỢC THỰC CHIẾN

Chia sẻ :

Năm cũ đã qua, khóa học Marketing Dược thực chiến lần thứ 5 cũng đã kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho nhiều bạn quá bận bịu những công việc trong Tết. Và không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, năm nay Học viện chính thức khai giảng sớm cho khóa thứ 6, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ mới cho khóa học khai xuân này cho các bạn nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Khai giảng: Chủ nhật, ngày 10/03/2019 (thời lượng: 12 buổi – 6 chủ nhật).
  • Thời gian: 9h00 – 17h00, trong 6 ngày 10, 17, 24, 31 tháng 3 và 07, 14 tháng 4 năm 2019.
  • Địa điểm: Học viện Marketing Y Dược M&P, Tầng 4 - Tòa nhà Hòa Bình GreenCity, 505 Minh Khai, Hà Nội.

1. LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

  • Phần 1: Tổng quan về thị trường Dược phẩm & các đặc thù của Marketing ngành Dược
  • Phần 2: Cách thức triển khai nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
  • Phần 3: Cách thức xây dựng chiến lược Thương hiệu và các bước xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu
  • Phần 4: Các bước xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp IMC:
  • + Xác định mục tiêu chiến dịch
  • + Xác định vấn đề cần giải quyết
  • + Đưa ra Big Idea
  • + Lập kế hoạch triển khai
  • + Tìm kiếm Insight khách hàng
  • + Đánh giá hiệu quả chiến dịch.
  •               Cách lựa chọn kênh truyền thông phù hợp ngành Dược.
  • Phần 5: Hoạt động PR truyền thông và các bước xây dựng Content PR cho từng kênh trong ngành Dược
  • Phần 6: Cách vận hành hiệu quả Digital Marketing trong ngành Dược:
  • + Xây dựng phòng Digital Marketing trong doanh nghiệp
  • + Những quan niệm sai lầm thường gặp khi triển khai Digital
  • + Xu hướng làm Digital Marketing
  • + Lập kế hoạch Digital
  • + Cách sử dụng các kênh Digital trong ngành Dược

2. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC

  • + Khóa huấn luyện Marketing đầu tiên được xây dựng CHUYÊN BIỆT cho lĩnh vực Dược, phân tích chi tiết các CASE STUDY thực tế các nhãn hàng Dược đã triển khai.
  • + Trực tiếp bắt tay thực hành các kỹ năng để chuẩn bị cũng như đáp ứng yêu cầu của một Brand Manager trong các doanh nghiệp Dược.
  • + Áp dụng hình thức “huấn luyện” (coaching): Học viên vừa được học các nội dung lý thuyết hữu ích, vừa được “huấn luyện” trong chính công việc của mình, được giải đáp bất kỳ câu hỏi nào trong suốt quá trình diễn ra khóa huấn luyện.
  • + Tương tác liên tục với các huấn luyện viên là Giám đốc Marketing, chuyên gia thương hiệu, chuyên gia Digital Marketing với trên 10 năm kinh nghiệm, đã triển khai thành công nhiều nhãn hàng trong các Doanh nghiệp Dược
  • + Cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Dược lớn có uy tín tại Việt Nam cho các học viên xuất sắc sau khóa huấn luyện.

Link đăng ký tham gia khóa 6: Tại đây

3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

  • + Giám đốc các công ty dược phẩm, trưởng phòng Marketing, các Quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn trau dồi kiến thức, nâng cao hiệu quả công việc.
  • + Dược sĩ đang làm việc trong chuyên ngành khác, các bạn trình dược viên muốn tìm hiểu về nghề Marketing.
  • + Sinh viên Dược năm 3 trở lên và các bạn yêu thích Marketing Dược muốn làm nghề chuyên nghiệp.

4. ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN

4.1. BÀ LÊ PHƯƠNG DUNG

Bà Lê Phương Dung là Dược sĩ K57, từng là giám đốc Marketing công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, Top 15 Công ty Dược phẩm OTC Việt Nam có doanh thu cao nhất trên trên kênh nhà thuốc.  

Công ty Dược mỹ phẩm CVI là một trong những công ty Dược Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường với nhiều nhãn hàng đang dẫn đầu phân khúc như CumarGold, CumarGold Kare, Decumar. Sau 5 năm thành lập, CVI đã đạt được doanh thu gần 300 tỷ với quy mô 250 nhân viên.

Có trên 11 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI, bà đã xây dựng thành công thương hiệu Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare.

Hiện bà Lê Phương Dung đang là CEO, Founder công ty cổ phần tư vấn chiến lược Pharmaco. Là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ marketing cho các nhãn hàng, công ty Dược phẩm. Tuy tuổi đời công ty còn khá trẻ nhưng đã gặt hái được những thành công nhất định với nhãn hàng Mama sữa non, nhãn hàng Motona,...

4.2. ÔNG LẠI TIẾN MẠNH

Ông Lại Tiến Mạnh là chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn giải pháp về chiến lược marketing và thương hiệu tại Việt Nam. Ông hiện đang là General Manager của MiBrand, đại diện của Brand Finance tại Việt Nam.

Có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chiến lược marketing và thương hiệu, ông đã từng tham gia xây dựng và thực hiện các hoạt động tiếp thị cho Coca-Cola và Shell trong những năm đầu tiên thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Từ năm 2005, ông làm việc tại T&A Communications và sau này là T&A Ogilvy với vai trò Trưởng bộ phận Tư vấn Chiến lược, chịu trách nhiệm việc thành lập và điều hành bộ phận Thông tin Doanh nghiệp (Business Intelligence Unit).

Ông đã tham gia tư vấn cho các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, nội thất, công nghiệp, bất động sản, tài chính, ngân hàng, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… trong đó phải kể đến các thương hiệu như BIDV, Mobifone, Petrovietnam Gas, Sun Group, HDBank, PVCombank, Trần Anh, Sovico, MB, VPBank, TD Group, Posco, Komatsu, California Fitness, SCG, Hoàn Mỹ, Yola…

Năm 2014, ông thành lập MiBrand Việt Nam với tham vọng giúp các thương hiệu Việt phát triển vững mạnh, đủ sức sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế. MiBrand – Brand Finance là đối tác cung cấp dịch vụ về định giá, đánh giá sức khỏe và tư vấn thương hiệu cho các doanh nghiệp, tập đoàn như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, MBBank, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vingroup, Hòa Phát, FPT, Thế Giới Di Động.

4.3. ÔNG PHÙNG THÁI HỌC

Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm. Hiện ông đang đảm nhiệm vai trò Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.

Tiếp cận với Digital Marketing từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, ông Học đã trực tiếp triển khai hàng trăm chiến dịch Digital Marketing cho hàng chục doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau. Ông là chuyên gia về các công cụ: Data Analytics, Display Ads, Social Media, Native ads….

Digital Performance được hiểu là xu hướng làm Marketing trên Digital với sự đánh giá hiệu quả một cách chi ly và chính xác. Người làm quảng cáo cần phải nắm được từng đồng ngân sách bỏ ra thu về được những cái gì, phải lượng hóa được cả những yếu tố tưởng như không đo đếm được.

Link đăng ký tham gia khóa 6: Tại đây

5. HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

6. MỤC TIÊU KHÓA HỌC MUỐN ĐEM LẠI CHO BẠN

  • + Khả năng thực tiễn cao: tập trung vào các bài tập thực hành, case study, học viên sẽ được các huấn luyện viên góp ý để hoàn thiện các bản kế hoạch sẽ được triển khai thực tế tại công ty.
  • + Nắm được quy trình launching triển sản phẩm mới ra thị trường.
  • + Biết cách xây dựng & triển khai hiệu quả các kế hoạch truyền thông tích hợp.
  • + Sử dụng khéo léo các công cụ PR truyền thông và cách viết content cho từng kênh.
  • + Thành thạo các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và môi trường ngành Dược.
  • + Nắm được phương pháp đổi mới tư duy và sáng tạo trong ngành Dược.
  • + Được giới thiệu việc làm tại các công ty Dược uy tín hàng đầu Việt Nam.

7. THÔNG TIN LIÊN HỆ

---------------------------------------------

View: 104   Back    Up to top