Thư viện videos
Tin tức nổi bật
Trang chủ Dịch vụMarketing dược thực chiến

Khóa huấn luyện Marketing dược thực chiến

Chia sẻ :

1. TẠI SAO BẠN CẦN THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY?

Marketing Dược là một nghề có nhiều tiềm năng ở Việt Nam do nhu cầu nhân sự đang tăng cao khi các công ty Dược có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ ETC sang OTC, từ kinh doanh thuốc sang Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. Tuy nhiên, ở các trường Đại học Dược, những kiến thức về Marketing không được chú trọng nhiều, còn các bạn học Marketing lại có rào cản khi muốn tiếp cận với ngành Dược.

Marketing cho ngành Dược đòi hỏi sự kết hợp và vận dụng khéo léo Marketing một cách bài bản về nghiên cứu nhu cầu khách hàng (bệnh nhân), phân khúc và chọn lựa thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu, lên kế hoạch truyền thông tiếp thị, quản lý, phát triển kênh phân phối, xây dựng chính sách bán hàng … với các đặc thù của ngành như bệnh học, phân khúc điều trị, kiến thức sản phẩm, tâm lý người bệnh…

Vì vậy khóa huấn luyện Marketing Dược thực chiến được Học viện Marketing Y Dươc MP tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia Marketing hàng đầu cùng các huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược, sẽ mang đến cho các học viên những kiến thức bài bản, sự am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để thực thi kế hoạch Marketing thông qua các Case study thực tế.

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sau khi tham gia khóa huấn luyện MARKETING DƯỢC THỰC CHIẾN

-  Hiệu quả thực tiễn cao: tập trung vào bài tập thực hành, case studies, học viên sẽ được các huấn luyện viên góp ý để hoàn thiện các kế hoạch sẽ được triển khai tại công ty

-  Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và môi trường ngành Dược

-  Nắm được quy trình lập kế hoạch Marketing và phát triển sản phẩm mới

-  Biết cách xây dựng & triển khai hiệu quả các kế hoạch truyền thông tích hợp

-  Sử dụng linh hoạt các công cụ PR truyền thông và cách viết content cho từng kênh

-  Nắm được phương pháp đổi mới tư duy và sáng tạo trong ngành Dược

-  Được giới thiệu việc làm tại các công ty Dược lớn uy tín hàng đầu Việt Nam.

Link đăng ký khóa huấn luyện: Tại Đây

2. ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

-  Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn nâng cao hiệu quả công việc

-  Trình dược viên, Dược sĩ đang làm nghề khác muốn chuyển sang nghề Marketing

-  Sinh viên Dược, các bạn yêu thích Marketing Dược muốn theo nghề chuyên nghiệp

3. Nội dung khóa huấn luyện          

- Tổng quan về ngành Dược & Marketing cho ngành Dược: 

- Nghiên cứu thị trường trong ngành Dược                                            

- Chiến lược Thương hiệu và các bước xây dựng  tuyên ngôn định vị thương hiệu: 

- Các bước xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp IMC: Lập kế hoạch chiến lược và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp

- Hoạt động PR truyền thông và cách xây dựng Content cho từng kênh trong ngành Dược

- Cách vận hành hiệu quả Digital Marketing trong ngành Dược: Những quan niệm sai lầm khi triển khai Digital, Cách sử dụng các kênh Digital cơ bản trong ngành dược                                               

4. SỰ KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN

- Khóa huấn luyện Marketing đầu tiên được xây dựng CHUYÊN SÂU cho lĩnh vực Dược, minh họa bằng các CASE STUDY thực tế trong các doanh nghiệp Dược

- Được thực hành, rèn luyện các kĩ năng dựa trên các yêu cầu CÔNG VIỆC hàng ngày của BM trong các doanh nghiệp Dược

- Hình thức triển khai mới “huấn luyện” (coaching): Học viên không chỉ được cập nhật các nội dung lý thuyết hữu ích mà sẽ được “huấn luyện” trong chính công việc của mình suốt quá trình diễn ra khóa huấn luyện.

- Tương tác trực tiếp với các giảng viên là Giám đốc Nhãn hàng, Giám đốc Marketing, có nhiều năm kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều nhãn hàng trong các Doanh nghiệp Dược

- Có kết nối với các Doanh nghiệp Dược để giới thiệu học viên xuất sắc sau khóa huấn luyện.

Link đăng ký khóa huấn luyện: Tại Đây

5. ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN

5.1. BÀ LÊ PHƯƠNG DUNG

Bà Lê Phương Dung là Dược sĩ K57, hiện đang là Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, Top 15 Công ty Dược phẩm OTC Việt Nam có doanh thu cao nhất trên trên kênh nhà thuốc .  

Công ty Dược mỹ phẩm CVI là một trong những công ty Dược Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường với nhiều nhãn hàng đang dẫn đầu phân khúc như CumarGold, CumarGold Kare, Decumar. Sau 5 năm thành lập, CVI đã đạt được doanh thu gần 300 tỷ với quy mô 250 nhân viên.

Có trên 11 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty y Dược lớn như  Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI, bà đã xây dựng thành công thương hiệu Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare.

Bà Lê Phương Dung quan điểm rằng "Marketing là phải kiếm ra tiền, thay vì chỉ là kẻ đôt tiềnĐừng tạo ra những chiến lược marketing chỉ để được đánh giá là thông minh, sáng tạo, nghệ thuật... trong khi bỏ qua cái quan trọng nhất là doanh thu. Hãy tạo những quảng cáo có ích cho doanh nghiệp, gây hứng thú với khách hàng và quan trọng nhất là tạo ra được lợi nhuận cho công ty và sự tăng trưởng doanh số cho nhãn hàng"

5.2. ÔNG LẠI TIẾN MẠNH

Ông Lại Tiến Mạnh là chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn giải pháp về chiến lược marketing và thương hiệu tại Việt Nam. Ông hiện đang là General Manager của MiBrand, đại diện của Brand Finance tại Việt Nam.

Brand Finance là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực định giá thương hiệu và chiến lược thương hiệu. Là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, các báo cáo do Brand Finance công bố có thể sử dụng để làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán hay xác định giá trị doanh nghiệp trong các cuộc mua bán, sáp nhập (M&A). Các báo cáo thường niên về giá trị thương hiệu của Brand Finance được sử dụng làm tư liệu cho các bài phân tích của các trang tin uy tín và có ảnh hưởng lớn đến thị trường cổ phiếu trên phạm vi thế giới.

Có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chiến lược marketing và thương hiệu, ông đã từng tham gia xây dựng và thực hiện các hoạt động tiếp thị cho Coca-Cola và Shell trong những năm đầu tiên thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Từ năm 2005, ông làm việc tại T&A Communications và sau này là T&A Ogilvy với vai trò Trưởng bộ phận Tư vấn Chiến lược, chịu trách nhiệm việc thành lập và điều hành bộ phận Thông tin Doanh nghiệp (Business Intelligence Unit).

Ông đã tham gia tư vấn cho các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, nội thất, công nghiệp, bất động sản, tài chính, ngân hàng, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… trong đó phải kể đến các thương hiệu như BIDV, Mobifone, Petrovietnam Gas, Sun Group, HDBank, PVCombank, Trần Anh, Sovico, MB, VPBank, TD Group, Posco, Komatsu, California Fitness, SCG, Hoàn Mỹ, Yola…

Năm 2014, ông thành lập MiBrand Việt Nam với tham vọng giúp các thương hiệu Việt phát triển vững mạnh, đủ sức sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế. MiBrand – Brand Finance là đối tác cung cấp dịch vụ về định giá, đánh giá sức khỏe và tư vấn thương hiệu cho các doanh nghiệp, tập đoàn như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, MBBank, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vingroup, Hòa Phát, FPT, Thế Giới Di Động.

5.3. ÔNG PHÙNG THÁI HỌC

Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm. Hiện ông đang đảm nhiệm vai trò Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.

Tiếp cận với Digital Marketing từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, ông Học đã trực tiếp triển khai hàng trăm chiến dịch Digital Marketing cho hàng chục doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau. Ông là chuyên gia về các công cụ: Data Analytics, Display Ads, Social Media, Native ads….

Digital Performance được hiểu là xu hướng làm Marketing trên Digital với sự đánh giá hiệu quả một cách chi ly và chính xác. Người làm quảng cáo cần phải nắm được từng đồng ngân sách bỏ ra thu về được những cái gì, phải lượng hóa được cả những yếu tố tưởng như không đo đếm được.

Ông Học tin rằng "Digital Performance là xu hướng tất yếu của tương lai. Đã qua rồi cái thời chỉ cần tìm được những vị trí quảng cáo đẹp, booking rồi ngồi chờ doanh số đổ về. Ngày nay, môi trường Digital là sự cạnh tranh quyết liệt, bất cứ doanh nghiệp nào không biết cách lựa chọn kênh thông minh đều phải chịu sự lãng phí vô cùng lớn"

6. HỌC PHÍ VÀ CÁC MỨC ƯU ĐÃI

7. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Link đăng ký khóa huấn luyện:  Tại Đây

Học viện Marketing Y Dược MP

Địa điểm: Học viện Marketing Y Dược M&P, Tầng 4 - Tòa nhà hòa Bình GreenCity, 505 Minh Khai, Hà Nội

Website: https://mp.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/marketingyduoc/

Hotline:  098.161.1096 (Ms. Hiền)

Email: info@mp.edu.vn

---------------------------------------------

View: 628   Back    Up to top