Thư viện videos
Tin tức nổi bật
Trang chủ Giới thiệuĐội ngũ huấn luyện viên

Đội ngũ huấn luyện viên

Chia sẻ :

1. BÀ LÊ PHƯƠNG DUNG

Bà Lê Phương Dung là Dược sĩ K57, hiện đang là Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, Top 15 Công ty Dược phẩm OTC Việt Nam có doanh thu cao nhất trên trên kênh nhà thuốc .  

Công ty Dược mỹ phẩm CVI là một trong những công ty Dược Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường với nhiều nhãn hàng đang dẫn đầu phân khúc như CumarGold, CumarGold Kare, Decumar. Sau 5 năm thành lập, CVI đã đạt được doanh thu gần 300 tỷ với quy mô 250 nhân viên.

Có trên 11 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty y Dược lớn như  Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI, bà đã xây dựng thành công thương hiệu Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare.

Bà Lê Phương Dung quan điểm rằng "Marketing là phải kiếm ra tiền, thay vì chỉ là kẻ đôt tiền. Đừng tạo ra những chiến lược marketing chỉ để được đánh giá là thông minh, sáng tạo, nghệ thuật... trong khi bỏ qua cái quan trọng nhất là doanh thu. Hãy tạo những quảng cáo có ích cho doanh nghiệp, gây hứng thú với khách hàng và quan trọng nhất là tạo ra được lợi nhuận cho công ty và sự tăng trưởng doanh số cho nhãn hàng"

2. ÔNG LẠI TIẾN MẠNH

Ông Lại Tiến Mạnh là chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn giải pháp về chiến lược marketing và thương hiệu tại Việt Nam. Ông hiện đang là General Manager của MiBrand, đại diện của Brand Finance tại Việt Nam.

Brand Finance là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực định giá thương hiệu và chiến lược thương hiệu. Là công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, các báo cáo do Brand Finance công bố có thể sử dụng để làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán hay xác định giá trị doanh nghiệp trong các cuộc mua bán, sáp nhập (M&A). Các báo cáo thường niên về giá trị thương hiệu của Brand Finance được sử dụng làm tư liệu cho các bài phân tích của các trang tin uy tín và có ảnh hưởng lớn đến thị trường cổ phiếu trên phạm vi thế giới.

Có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chiến lược marketing và thương hiệu, ông đã từng tham gia xây dựng và thực hiện các hoạt động tiếp thị cho Coca-Cola và Shell trong những năm đầu tiên thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Từ năm 2005, ông làm việc tại T&A Communications và sau này là T&A Ogilvy với vai trò Trưởng bộ phận Tư vấn Chiến lược, chịu trách nhiệm việc thành lập và điều hành bộ phận Thông tin Doanh nghiệp (Business Intelligence Unit).

Ông đã tham gia tư vấn cho các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, nội thất, công nghiệp, bất động sản, tài chính, ngân hàng, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… trong đó phải kể đến các thương hiệu như BIDV, Mobifone, Petrovietnam Gas, Sun Group, HDBank, PVCombank, Trần Anh, Sovico, MB, VPBank, TD Group, Posco, Komatsu, California Fitness, SCG, Hoàn Mỹ, Yola…

Năm 2014, ông thành lập MiBrand Việt Nam với tham vọng giúp các thương hiệu Việt phát triển vững mạnh, đủ sức sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế. MiBrand – Brand Finance là đối tác cung cấp dịch vụ về định giá, đánh giá sức khỏe và tư vấn thương hiệu cho các doanh nghiệp, tập đoàn như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, MBBank, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vingroup, Hòa Phát, FPT, Thế Giới Di Động.

3. ÔNG PHÙNG THÁI HỌC

Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm. Hiện ông đang đảm nhiệm vai trò Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.

Tiếp cận với Digital Marketing từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, ông Học đã trực tiếp triển khai hàng trăm chiến dịch Digital Marketing cho hàng chục doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau. Ông là chuyên gia về các công cụ: Data Analytics, Display Ads, Social Media, Native ads….

Digital Performance được hiểu là xu hướng làm Marketing trên Digital với sự đánh giá hiệu quả một cách chi ly và chính xác. Người làm quảng cáo cần phải nắm được từng đồng ngân sách bỏ ra thu về được những cái gì, phải lượng hóa được cả những yếu tố tưởng như không đo đếm được.

Ông Học tin rằng "Digital Performance là xu hướng tất yếu của tương lai. Đã qua rồi cái thời chỉ cần tìm được những vị trí quảng cáo đẹp, booking rồi ngồi chờ doanh số đổ về. Ngày nay, môi trường Digital là sự cạnh tranh quyết liệt, bất cứ doanh nghiệp nào không biết cách lựa chọn kênh thông minh đều phải chịu sự lãng phí vô cùng lớn"

---------------------------------------------

View: 67   Back    Up to top