Thư viện videos
Tin tức nổi bật
Trang chủ Dịch vụĐào tạo IN-HOUSE

Đào tạo in-House

Chia sẻ :

Chương trình Huấn luyện In-house M&P Academy là khóa đào tạo áp dụng riêng cho các doanh nghiệp Y Dược có mong muốn nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự Marketing.

Tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng, thời lượng cũng như nội dung của chương trình đào tạo sẽ được đội ngũ chuyên gia của Học viện Marketing Y Dược M&P thiết kế cho phù hợp để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.

LỢI THẾ CỦA ĐÀO TẠO IN-HOUSE TẠI DOANH NGHIỆP VỚI CÁC KHÓA HỌC TẠI HỌC VIỆN

Khi tham gia các khóa học tại học viện, cá nhân có thể chủ động đăng ký đi theo học các khóa theo nhu cầu hoặc doanh nghiệp phân bổ nhân sự đi học để không ảnh hưởng nhiều đến sản xuất, kinh doanh. Ở những khóa học này, nhân sự sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm từ các Học viên đến từ các Doanh nghiệp khác cùng vị trí công việc ở nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, dù đội ngũ chuyên gia giảng viên vẫn luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ học viên giải quyết các khúc mắc, thì thực tế có quá nhiều Doanh nghiệp cùng học nên Giảng viên không tập trung hẳn vào Doanh nghiệp nào mà chỉ đưa ra các vấn đề, cách giải quyết chung, nên khó sâu sát với đặc thù của từng Doanh nghiệp cụ thể..

Thấu hiểu điều đó, Học viện Marketing Y Dược M&P đã thiết kế các chương trình Đào tại in-house tại các doanh nghiệp với nhiều lợi ích

- Tối ưu hiệu quả: Mỗi đối tác khi có nhu cầu đào tạo In-house, sẽ được Học viện Marketing Y Dược M&P khảo sát trước về mục tiêu và nhu cầu đào tạo, thiết kế một chương trình/kế hoạch đào tạo riêng đảm bảo giải quyết được những vấn đề tồn tại của doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp cụ thể về chiến lược phù hợp nhất với thực tiễn của doanh nghiệp đó, mang lại hiệu quả đào tạo rất cao.

- Tiết kiệm chi phí: Trong trường hợp số lượng Học viên tham dự chương trình nhiều (Trên 10 người), thì việc tổ chức các chương trình In-house thường sẽ luôn mang lại lợi ích về mặt kinh tế

- Tổ chức linh hoạt: Lịch học của các khóa In-house sẽ được triển khai theo yêu cầu và đặc thù công việc của doanh nghiệp nên việc tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo theo hình thức này thường sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động thường ngày của doanh nghiệp. Chẳng hạn như: triển khai tập trung trong thời gian ngắn, triển khai theo từng giai đoạn, triển khai vào khoảng thời gian mà Doanh nghiệp lựa chọn,..

- Bảo mật thông tin: Để chương trình đào tạo sát với thực tế của doanh nghiệp có nhu cầu, thông thường trong quá trình triển khai rất cần thiết doanh nghiệp phải chia sẻ thông tin về tình hình tài chính, kinh doanh cũng như các thông tin liên quan. Học viện Marketing Y Dược M&P cam kết tất cả các thông tin doanh nghiệp chia sẻ trong quá trình cộng tác sẽ được bảo mật hoàn toàn nhằm đảm bảo lợi thế kinh doanh cũng như uy tín của doanh nghiệp.

- Các khóa đào tạo In-house của Học viện Marketing Y Dược M&P cam kết cung cấp một cách đồng bộ cho tất cả những học viên tham gia về kiến thức, kĩ năng, công cụ để tương thích với hệ thống quản lý cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp.

 

TIẾN TRÌNH HUẤN LUYỆN IN-HOUSE

Tùy vào nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp mà sẽ thiết kế những khóa học có nội dung đáp ứng: Nghiên cứu thị trường , Định vị thương hiệu, Lập kế hoạch truyền thông tích hợp IMC, PR truyền thông và Content Marketing Dược, Digital Marketing Dược…

Quy trình đào tạo In-house (In-house Training) sẽ diễn ra tuần tự theo quy trình chuyên nghiệp dưới đây:

Bước 1: Khảo sát, phân tích nhu cầu đào tạo sẽ giúp Doanh nghiệp hiểu rõ những vấn đề mà mình đang gặp phải, những vấn đề cần ưu tiên giải quyết, để từ đó có thể lựa chọn được những chương trình huấn luyện sát với nhu cầu thực tế. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời mang lại những giá trị thiết thực nhất với Quý công ty

Bước 2: Thiết kế, phát triển chương trình đào tạo phù hợp, sát với nhu cầu cũng như mong muốn của Doanh nghiệp

Bước 3: Huấn luyện ngay tại doanh nghiệp bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn đầu ngành

Bước 4: Tập trung giải quyết tận gốc các vấn đề tồn tại, đưa ra chiến lược cụ thể và ứng dụng ngay vào doanh nghiệp  sau khóa đào tạo.

Bước 5: Đánh giá hiệu quả sau huấn luyện bằng các phương pháp như khảo sát, phỏng vấn và tập trung nhóm

---------------------------------------------

View: 85   Back    Up to top